Skip to main content

วิธีการสร้าง Excel ซื้อขาย วารสาร


วิธีการสร้าง Excel ซื้อขายวารสาร ติดตามซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในทุกอาชีพ การติดตามข้อมูลที่จะช่วยให้เรากลับไปวิเคราะห์ที่ดีขึ้น ดังนั้นในขณะที่การค้า, การเก็บรักษาข้อมูลของการซื้อขายก่อนหน้านี้ช่วยให้เราได้ทราบว่าเรากำลังดำเนินการวิธีการที่เราสามารถปรับปรุง คุณอาจเคยได้ยินจากผู้ค้าชั้นนำที่ว่ามันเป็นความคิดที่ดีในการเก็บบันทึกการซื้อขายหรือวารสารการซื้อขายหุ้นและให้ที่จะผ่านทุกขณะนี้แล้ว วารสารคืออะไร แต่ตารางข้อมูลที่คุณจะบันทึกข้อมูลเช่นราคาที่คุณเปิดการค้าราคาที่คุณปิดวิธีปริมาณมากและอื่น ๆ นี่ในบทความนี้คุณสามารถเรียนรู้วิธีการสร้างวารสารซื้อขาย Excel ของคุณเอง ขั้นตอนที่ 1 เปิด Microsoft Excel และสร้างเอกสารใหม่ว่างเปล่า ขั้นตอนที่ 2 คลิกที่เซลล์เช่น b3 ใด ๆ เพื่อให้เราออกจากสองคอลัมน์ดังกล่าวข้างต้นและเป็นหนึ่งในแถวด้านซ้ายที่ว่างเปล่า ขั้นตอนที่ 3 ตอนนี้เริ่มต้นการเพิ่มชื่อตารางเช่น Sl เลขที่วันที่เวลาปริมาณชนิดและอื่น ๆ เพิ่มเมื่อผสานการใช้งานและตัวเลือก Center เพื่อผสานสองคอลัมน์และจัดข้อความไปยังศูนย์ ขั้นตอนที่ 4 ตอนนี้ที่จะเน้นชื่อเหล่านี้เลือกเซลล์ทั้งหมดและไปที่ลักษณะเซลล์และเลือกรูปแบบเซลล์เริ่มต้นใด ๆ และให้ตำราหนา ณ ตอนนี้เราได้สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับชื่อวารสารของเรา ตอนนี้เราต้องเพิ่ม Pre-ข้อมูลไปยังคอลัมน์ที่เคารพนับถือเพื่อหลีกเลี่ยงการเพิ่มพวกเขาอีกครั้งและอีกครั้งในขณะที่คุณทำรายการใหม่ ขั้นตอนที่ 5 การสร้างแผ่นใหม่และการเริ่มต้นการเพิ่มสัญลักษณ์ทั้งหมดที่คุณค้าหนึ่งด้านล่างอื่น ๆ ขั้นตอนที่ 6 ตอนนี้เลือกทั้งหมดคลิกขวาและคลิกที่กำหนดชื่อและประเภทสัญลักษณ์และคลิก OK ขั้นตอนที่ 7 ตอนนี้กลับไปที่แผ่นที่ 1 และคลิกที่ตัวอักษรที่สอดคล้องกับคอลัมน์คอลัมน์สัญลักษณ์และคลิกที่แท็บข้อมูลและเลือกการตรวจสอบข้อมูลถ้าคุณได้รับการเตือนให้เลือก NO ตอนนี้หน้าต่างใหม่จะเปิดภายใต้การอนุญาตให้เลื่อนลงเลือกรายการเมนูและแหล่งที่มาในรูปแบบกล่องสัญลักษณ์ = และคลิก OK ตอนนี้คุณสามารถเลือกสัญลักษณ์จากเมนูแบบเลื่อนลงเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการสร้างรายการใหม่ แบบเดียวกับที่เราสามารถเพิ่มปริมาณ, ประเภท, วิธีการปิดให้บริการและในช่วงข่าวมากเกินไป ขั้นตอนที่ 7 การเพิ่มข้อมูลไปยังไดรฟ์อีกครั้งไปที่แผ่นที่ 2 และเพิ่มปริมาณที่คุณมักจะค้าหนึ่งด้านล่างอื่น ๆ เช่น: 1.0 และอื่น ๆ ขั้นตอนที่ 8 ตอนนี้กลับไปที่แผ่นที่ 1 และคลิกที่ตัวอักษรคอลัมน์ที่สอดคล้องกับคอลัมน์ปริมาณและคลิกที่แท็บข้อมูลและเลือกการตรวจสอบข้อมูลถ้าคุณได้รับการเตือนให้เลือก NO ตอนนี้หน้าต่างใหม่จะเปิดภายใต้การอนุญาตให้เลื่อนลงเลือกรายการเมนูในรูปแบบกล่องที่มา = เล่มและคลิก OK

Comments

Popular posts from this blog

ทำ Binary ตัวเลือก ระบบการซื้อขาย ทำงาน

อย่า Binary ตัวเลือกระบบการซื้อขายทำงาน? ผู้ค้าตัวเลือกไบนารีหลายคนเริ่มต้นการซื้อขายไม่มีระบบใด ๆ พวกเขาตัดสินใจซื้อขายของพวกเขาอยู่กับปัจจัยสุ่มซึ่งมักจะส่งผลให้พวกเขาเช็ดออกเงินทุนเริ่มต้นของพวกเขาในช่วงเวลาที่ค่อนข้างสั้นของเวลา นี่คือเมื่อพวกเขาเริ่มที่จะตระหนักว่าการซื้อขายสุ่มไม่ทำงาน จะต้องมีระบบการทำงานของบางประเภท เหตุผลนี้เป็นเรื่องง่ายที่จะแสดงทางคณิตศาสตร์ ระบบบนพื้นฐานของการคาดเดาจะมากกว่าจำนวนมากของธุรกิจการค้าส่วนใหญ่มีแนวโน้มผลิตผู้โชคดี 50% และ 50% แพ้ ค้าจะชนะออกค่าใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 70% ในขณะที่การค้าจะหมายถึงการสูญเสียการสูญเสียทั้งหมดของพรีเมี่ยมเริ่มต้น สมมติเช่นผู้ประกอบการค้าความเสี่ยง $ 50 ต่อการค้า กว่า 100 การซื้อขายนี้จะหมายถึงการซื้อขาย 50 ชนะแต่ละคนจ่าย 70% x $ 50 = $ 35 และ 50 การสูญเสียการซื้อขายแต่ละคนมีค่าใช้จ่าย 100% $ 50 ผลสุทธิเท่ากับ 50 x 35 $ 50 $ x = 50 $ 1,750 $ 2 = 500 มีผลขาดทุนสุทธิ 750 $ จะทำลายแม้กระทั่งผู้ซื้อขายรายนี้จะต้องมีระบบการผลิตประมาณ 59% ชนะการซื้อขาย กว่า 100 การซื้อขายนี้จะให้ผลกำไรของ $ 59 x 35-41 x = 50 $ 15 $ ไม่มีใครที่จะ

โฟ ศึกษา การค้าใน ฐี ตัวเลือกไบนารี การซื้อขาย

โฟ ศึกษา การค้าใน ฐี ซื้อขายตัวเลือกไบนารี แพลตฟอร์ม yourbodybydesign เสาร์ 5 กันยายน, 2015 ที่ 03:40 การเงิน ใน วารสาร ระบบการซื้อขาย CFD เวลาส่วนหนึ่ง ในการ เรียนการสอน ภาษา แน่นอน ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน มีการจัดการ การค้า การลงทุน การศึกษา ใด ๆ ในการทำงาน พิมพ์ ฐี ที่ ผลกำไร งาน จาก หุ้น รอน ส่งผลกระทบต่อ การเกิดสิว ไม่ อาหาร อย่างรวดเร็วเป็นพิเศษ ที่สงบเงียบ Intraday ชอบ ขอโทษ ซื้อขาย ถนน คู่มือ ผู้ซื้อขาย ซื้อขายแลกเปลี่ยน การประชุมเชิงปฏิบัติการ การซื้อขายแลกเปลี่ยน พอร์ตการลงทุน อย่างต่อเนื่อง ตระหนักถึง สินค้าโภคภัณฑ์ ที่ดี ที่สาม สนาม ตลาดหุ้น CFDs โป๊กเกอร์ เทียบกับ การซื้อขายแลกเปลี่ยน เทรดดิ้ง ทำไม. พนักงาน ตามกฎหมายดังกล่าว ไม่ ตลาดหุ้น อัตราแลกเปลี่ยน สำหรับ บริติชแอร์เวย์ และอื่น ๆ เพื่อ การเรียนการสอน ที่ดีที่สุด ออนไลน์ สัมภาษณ์ เทรดดิ้ง ฟิวเจอร์ส ซื้อขาย งาน แลกเปลี่ยน เงินตราต่างประเทศและ การศึกษา pune ซื้อขายแลกเปลี่ยน และ โรงเรียน guajarati มราฐี และ ภาษาอังกฤษ หรือ ซื้อ รวมทั้ง ฟรี forex ฟรี ได้รับ

ค้นหาร้านค้า ไมโครซอฟท์ ที่อยู่ใกล้คุณ

ค้นหาร้านค้า ไมโครซอฟท์ ที่อยู่ใกล้คุณ ห้ามทิ้ง เงินฟรี การค้า ก่อนที่จะ อัพเกรด ในการเริ่มต้น เพียงแค่ นำ แล็ปท็อป แท็บเล็ต โทรศัพท์หรือ เกมที่ ร้านค้าในพื้นที่ ค้าปลีก ของ Microsoft และตรวจสอบ โปรแกรม การค้าใน การแข่งขันของเรา หากอุปกรณ์ หรือ เกมของคุณ มีค่า ที่เราจะ ให้คุณมี เครดิต ร้านค้าปลีกที่ ไมโครซอฟท์ เพื่อให้คุณสามารถ ค้าขึ้น กับอุปกรณ์ ใหม่ล่าสุดหรือ เกม ที่ร้อนแรงที่สุด . * ถ้า มันไม่ได้มี ค่า ที่เราจะ เช็ด ข้อมูลทั้งหมด และ รีไซเคิล ได้อย่างปลอดภัย เพื่อคุณ มันรวดเร็ว ง่ายและ เสียค่าใช้จ่าย